จองโรงแรมกับ Traveloka สบายใจกว่า

Translate

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชาย๑ หญิง๓

 
 
เรื่อง ชาย๑ หญิง๓  

เรื่องของผู้ชาย ๑ คน กับ หญิง ๓ คน
ผมเป็นผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงพร้อมกันสามคนครับ รักมาก รักจนไม่รู้ว่าผมรักใครมากกว่าใคร รู้แต่ว่าผมไม่สามารถเลือกใครเพียงคนหนึ่งคนเดียวได้ ไม่สามารถขาดใครคนหนึ่งคนใดได้

ผู้หญิงคนแรก
เป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ห่วงใยเสมอ ผมรู้ว่าเธอรักผมมากกว่าชีวิตของเธอเสียอีก หลายปีมาแล้วที่เธอทำงานหนักเพื่อผม ทำงานหนักยิ่งกว่าคนรับใช้ผมเสียอีก แม้บางครั้งเธอดูจะจู้จี้ขี้บ่นไปบ้าง แต่ทั้งหมดทั้งสิ้นผมรู้สึกได้ด้วยหัวใจว่าผมเป็นคนที่เธอรักที่สุดในโลก ถึงแม้ว่าในนาทีนี้เราจะอยู่ห่างไกลกันบ้าง แต่เธอยังอยู่ในหัวใจของผมเสมอ ผมยังจำอ้อมกอดอันอบอุ่นของเธอ สายตาอันอ่อนโยน หัวใจที่พร้อมจะร้องไห้เมื่อเวลาที่ผมเจ็บปวด

ผู้หญิงคนที่สอง
เป็นคนที่ผมใกล้ชิดที่สุดคนหนึ่งในวันนี้ เธอเป็นกำลังใจให้ผมต่อสู้ เป็นที่ปรึกษาเวลาที่ผมมีปัญหา เป็นคนที่ผมยอมที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น เธอเป็นคนแรกที่จะยื่นมือมาดึงให้ผมลุกขึ้นในวันที่ผมพลาดล้มลง และเมื่อผมเงยหน้ามาสบตากับเธอ ผมก็รู้ในทันทีว่าผมจะต้องสู้ต่อไป

ผู้หญิงคนที่สาม
ร่าเริง บริสุทธิ์ ดวงตาอันซุกซนของเธอทำให้ผมมีร้อยยิ้มได้เสมอ แม้ในเวลาที่แสนเหน็ดเหนื่อย ผมรู้สึกถึงการมีความสุขที่สุดในโลกเมื่อมีเธออยู่ในอ้อมกอด ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธอนอนหลับ ชอบแอบสูดดมเส้นผมของเธอ กลิ่นยาสระผมจางๆมันทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกแทบตายเมื่อเห็นเธอเจ็บปวด คำพูดเพียงคำสองคำของเธอสามารถทำให้โลกทั้งโลกสว่างสดใสได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ในความรู้สึกของผม ผมคงรู้สึกว่าผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกได้ ถ้าวันหนึ่งผมกลับมาบ้านแล้วพบเธอทั้งสามคนอยู่ในบ้านพร้อมๆกัน ผมคงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่ได้ยินเพียงคำพูดบางคำจากพวกเธอ
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
“หิวไหมลูก”.....“เหนื่อยไหมคะที่รัก”.....“หนูคิดถึงพ่อค่ะ”


เครดิต: Forward Mail


 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมในเดือนนี้