จองโรงแรมกับ Traveloka สบายใจกว่า

Translate

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไม่บริสุทธิ์

 
 
เรื่อง ไม่บริสุทธิ์ 

ความในใจของชายคนหนึ่งที่มีแฟน “ไม่บริสุทธิ์” ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้นนะครับ เพียงแค่อยากจะให้คุณๆทั้งหญิงและชายได้ฟังเรื่องราวในอีกมุมมองหนึ่งเท่านั้นครับ

เริ่มเลยละกัน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาธรรมดาไม่หล่อไม่ขี้เหล่ จัดว่ากลางๆ โดยปกติเป็นคนขี้อายครับ ไม่เคยจีบใครก่อน แต่ก็มีสาวๆมาชอบเหมือนกัน โดยที่เป็นคนขี้อายก็เลยไม่มีแฟนสักที ก็เอาแต่เรียน ผมจัดว่าเป็นคนที่เรียนดีคนหนึ่ง จนเรียนจบเริ่มทำงานก็เริ่มรู้สึกเหงา เวลาที่เห็นคนเดินจับมือกัน ในขณะที่เราต้องเดินคนเดียว

แล้วเธอก็ผ่านเข้ามาในชีวิตผม เธอทำงานที่เดียวกับผมนั่นเอง ตอนนั้นใครที่เคยมีรักแรกพบก็คงรู้สึกแบบเดียวกับผมแน่ๆ เราสองคนสนิทกันเร็วมาก ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเธอก็ปิ๊งผมเหมือนกันด้วย ความที่ใจมันตรงกัน เราก็เลยเป็นแฟนกัน หลังจากที่รู้จักกันเพียงเดือนครึ่งเท่านั้น หลายคนอาจบอกว่ามันเร็ว แต่ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด เราคุยกันทุกเรื่องจนมาถึงเรื่องเซ็กส์ ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นผมยังไม่เคยมีอะไรมาก่อน และอยากจะบอกให้ทุกคนทราบว่า คนที่ยังไม่เคย ก็ยังหวังให้คนรักยังบริสุทธิ์อยู่เหมือนกัน ในความคิดของผม มันคงเป็นอะไรที่สวยงาม ถ้าได้มีอะไรครั้งแรกด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นผมก็เลยถามตรงๆไปว่า เธอเคยมีอะไรแล้วหรือยัง ซึ่งเธอก็อึ้งไปพักหนึ่งแล้วตอบว่า “ถ้าเราตอบว่าเคย แล้วเธอจะยังรักเราอยู่หรือเปล่า” ตอนนั้นใจผมก็เต้นแรงมาก แต่ฝืนตอบไปว่า “รักสิ”

แล้วเธอก็บอกว่าเธอเคยแล้วกับแฟนเก่า ซึ่งเธอบอกว่าเพราะความหล่อและ คารมดีทำให้เธอยอม ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นผมเหมือนทั้งโลกหยุดนิ่ง และอึ้งไปนานเลย ผมบอกว่าปวดหัวและวางสายเข้านอนเลย ตลอดทั้งคืนคิดฟุ้งซ่านไปหมด คำถามที่เต็มหัว ทำไมเธอง่ายจัง ทำไมเธอถึงยอม นึกภาพบัดสีระหว่างแฟนเก่ากับเธอ ทั้งหมดนั้นทำให้ผมรับไม่ได้ คุณต้องเข้าใจนะว่าผู้ชายที่ยังไม่เคย ส่วนมากจะคิดเหมือนผม (กลุ่มผมส่วนมากเป็นเด็กเรียนดี เรื่องอย่างนี้ไม่ค่อยยุ่งนัก ทำให้หลายๆคนยังซิงอยู่) เพื่อนผมแต่ละคนก็คิดอย่างผมทั้งนั้น คืนนั้นก็เลยตัดสินใจว่า เอาล่ะมันคงจบแล้ว พรุ่งนี้จะไปบอกเลิกกับเธอ ทั้งๆที่ผมรักมากและเจ็บมาก ผมหลับพร้อมกับน้ำตาท่วมหมอน

พอตอนเช้าเจอเธอที่ทำงาน คำแรกที่เธอพูดคือ เมื่อคืนเป็นอะไรหรือเปล่า ภาพที่ผมเห็นก็คือ เธอยังสวยเหมือนวันแรกที่ผมเจอ ยังน่ารัก ยังยิ้มแย้ม ยังแจ่มใส ไม่ต่างจากวันแรกที่ผมตกหลุมรัก ผมเลยคิดได้ว่า ที่เรารักมันคือสิ่งเหล่านี้ต่างหาก ไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์เลย เรื่องที่จะบอกเลิกก็หมดจากหัวไปทันที

ทุกวันนี้ก็คบกันมากว่า ๗ ปีแล้ว และผมคิดว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งแรก และครั้งเดียวของผม เป็นพลังที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ เป็นจุดหมายปลายทาง เป็นแรงบันดาลใจ ผมยอมรับว่าบางครั้งนานๆทีก็นึกถึงเรื่องเธอกับแฟนเก่าบ้าง ซึ่งทุกครั้งผมจะหงุดหงิดใจมาก จนพาลไปทะเลาะบ่อยๆโดยไม่ได้บอกเธอว่าผมโกรธเรื่องอะไร ดูเธอเสียใจมาก แต่เธอก็ยังดีกับผมเสมอมา

จนวันนี้ผมบอกได้เต็มปากเลยว่า ผมเลิกคิดแล้วเรื่องเธอจะมีอะไรกับใครมาก่อน มันไม่สำคัญเลย เพราะสิ่งที่เธอให้ผมนั้นมันมีค่ามากกว่าแค่เยื่อบางๆ เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตผม นั่นคือความรักความห่วงใยความใส่ใจและความหวังดีที่เธอมีให้ผม เธอคือแรงบันดาลใจให้ผมก้าวเดินต่อไป สิ่งเดียวที่ผมต้องการจากเธอคือ ขอให้ผมเป็นคนสุดท้ายของเธอ

“ผู้ชายที่ได้เป็นรักแรกของผู้หญิง อาจจะเป็นคนโชคดี แต่ผู้ชายที่ได้เป็นรักสุดท้ายสิ เป็นคนโชคดีที่สุด”


เครดิต: Forward Mail

 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมในเดือนนี้