จองโรงแรมกับ Traveloka สบายใจกว่า

Translate

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ถ้าวันใดวันหนึ่ง (If one day)

 
 
เรื่อง ถ้าวันใดวันหนึ่ง (If one day)

If one day you feel like crying, call me.
ถ้าวันหนึ่งคุณรู้สึกอยากจะร้องไห้ โทรมาหาฉันนะ
I don’t promise that I will make you laugh, but I can cry with you.
ฉันจะไม่สัญญาหรอกนะว่าจะทำให้คุณหัวเราะ แต่ฉันจะร้องไห้ไปด้วยกับคุณ



If one day you want to run away, don’t be afraid to call me.
ถ้าวันหนึ่งคุณอยากจะวิ่งหนีไปซะให้พ้นๆ
อย่าเกรงใจที่จะโทรมาหาฉันนะ 
I don’t promise to ask you to stop, but I can run with you.
ฉันไม่สัญญากับคุณหรอกนะว่าจะขอให้คุณหยุด แต่ฉันจะวิ่งไปด้วยกันกับคุณ


If one day you don’t want to listen to anyone, call me.
ถ้าวันหนึ่งคุณไม่อยากที่จะได้ยินได้ฟังเสียงใครเลย โทรมาหาฉันนะ
I promise to be there for you.
ฉันสัญญาว่าจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ
And I promise to be very quiet.
และฉันสัญญาว่าจะเงียบที่สุด


But if one day you call and there is no answer.
แต่ถ้าวันหนึ่งคุณโทรมาและไม่มีใครตอบรับสายเลย
Come fast to see me.
มาหาฉันเร็วๆนะ
Perhaps I need you.
บางทีฉันก็ต้องการคุณ


เครดิต: Forward Mail 

 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยมในเดือนนี้